Đàm Vĩnh Hưng ‘xoay chuyển tình thế’: Bài học đắt giá.

Bố mình cũng có khi sai nhưng cái sai của bố mình khác cái sai của đứa bạn mình

Đàm Vĩnh Hưng ‘xoay chuyển tình thế’: Bài học đắt giá.

Anh mượn lại một câu nói nổi danh của một cố nhà văn “Chó sủa cứ sủa. Sau lúc chờ màn biểu diễn của vị cha già, sau cái ôm thật chặt xóa hết những hiểu lầm, hiềm khích, những không vui ập đến những ngày qua, 2 cha con đã ngồi lại với nhau, tâm tư để hiểu nhau hơn.

Việc Đàm Vĩnh Hưng tìm đến như một lời xin lỗi với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 được xem là một hành động, xử sự văn hóa. Khi rất nhiều “mũi dao” chĩa vào mình, thay vì cách chọn sự lặng im, Đàm Vĩnh Hưng lại có một hành động được cho là “không khôn ngoan” khi tiếp tục đáp trả với thái độ “ngoan cố”. Anh cũng thành thật Chia sẻ: 'Khi bố nói sẵn sàng xin lỗi, lòng con đau lắm.

Câu chuyện bắt đầu từ một bài báo phỏng vấn nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ngày 24/8 vừa qua. Âu đó cũng là một bài học đắt giá cho anh và cho giới nghệ sĩ!. “Quý trọng không có tức thị phải chịu đựng. Dư luận thì vẫn tiếc nuối, giá Mr Đàm tỉnh ngủ hơn, ví anh tìm đến gặp nhạc sĩ để tìm hiểu thực hư sự việc sớm hơn thì đâu có những sóng gió vừa rồi. Bao dồn nén, bao ưu tư thời kì qua được Mr Đàm thông tõ.

San sớt với báo giới, Mr Đàm cho biết, giây khắc nhạc sĩ nở nụ cười làm anh khôn xiết hạnh phúc. Hãy cho họ dịp để họ đãi đằng nguyên do tại sao họ nói thế. Cũng là người cha, ông hiểu áp lực mà anh phải chịu đựng những ngày qua, nên ngoài trò chuyện, nhạc sĩ còn cầm tay, vỗ vai anh thân mật và luôn nhìn thẳng vào mắt anh như một sự khích lệ, cổ vũ anh.

Khi nhận được nụ cười đồng nghĩa với sự dung thứ từ nhạc sĩ đáng kính, Đàm Vĩnh Hưng nghe đâu chỉ chờ có thế, anh chạy lên sàn diễn ôm chầm lấy ông. Trên trang cá nhân của mình, anh đã “đáp trả” bậc tiền bối bằng một bức tâm thư rất dài với lời lẽ khá nặng nề. Ca sĩ Ánh Tuyết, nhạc sĩ Dương Thụ gọi đó là “sự hỗn láo”. Thế nhưng, công chúng lại không lường được, chính ở vào thế bất lợi ấy đã cho Đàm Vĩnh Hưng một cách hành xử hoàn toàn khác.

Với anh, ông coi như con nên dù xảy ra chuyện gì thì bố con vẫn là bố con, điều đó không đổi thay được.

Đó là văn hóa xử sự. Công chúng, những người xưa nay yêu mến Đàm Vĩnh Hưng nói thầm nhủ, đúng là tháng cô hồn, tháng hạn của Mr Đàm rồi. Bởi theo Dương Thụ, dù sao, Nguyễn Ánh 9 cũng từng ấy tuổi, cũng là bậc cha chú, cha chú có nói gì cũng phải coi trọng ý kiến, ngay cả khi không đúng. Cuộc trò chuyện tuy ngắn ngủi song chắc chắn đó là cuộc nói chuyện mà những người trong cuộc đã đợi suốt trong những ngày “giông bão” vừa qua.

Xúc cảm bao ngày qua bị dồn nén nay chợt vỡ òa. Mr Đàm đã có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục khi tối qua 29/8, anh bất ngờ xuất hiện ở điểm diễn piano của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Cuộc tranh biện không đáng có rốt cuộc đã khép lại với một chấm dứt có hậu

Đàm Vĩnh Hưng ‘xoay chuyển tình thế’: Bài học đắt giá.

Còn số lượng antifan của Đàm thì tăng lên vùn vụt sau sự kiện mới rồi. To chuc su kien chuyen nghiep. Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại điểm diễn piano của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã khép lại câu chuyện tranh luận tưởng nghe đâu không có hồi kết của cặp đôi “bố - con” này.

Còn với ca sĩ Tùng Dương, khi giải đáp phỏng vấn của PV Infonet, ở vào một vị thế của một người trẻ, anh quan niệm với bậc cha chú, bố mẹ mình, khi đứng trước họ mình vẫn là người con nhỏ bé, dù mình có 50 tuổi đi chăng nữa. Anh giống như người con có lỗi chần chờ tìm đến bố mình chờ mong một nụ cười, một cái ôm, một sự bỏ qua. Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Ánh 9 trong buổi gặp tối qua 29/8.

Và không kìm giữ được xúc động, anh bật khóc. Những nhận xét chỉ là “người hát” chứ không phải là ca sĩ đúng nghĩa, chỉ xứng là ca sĩ hát lót hạng C ở phòng trà… đã khiến Mr Đàm nổi giận. Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng ngay thức thì đã gặp phải những phản ứng gay gắt từ phía dư luận. Anh tự nhận mình là người nóng nảy, nên khi đọc bài báo anh đã không thể chịu đựng nổi.

Người trong cuộc thì thở phào nhẹ nhõm. Bố chứ đâu phải là thánh để không có sơ sót gì. Nguyễn Ánh 9 tâm tư bài báo đã khiến ông buồn lòng, ông chỉ muốn gặp Đàm Vĩnh Hưng để bộc bạch vì ông không trách, không giận anh.

Giới trẻ vẫn thiếu kinh nghiệm hơn so với bậc tiền bối bởi thế không nên chỉ trích họ quá nhiều. “Sóng” tiếp “sóng” dội vào Mr Đàm. Tôi cũng như Nguyễn Ánh 9, thỉnh thoảng cũng nói sai thành thử không trách được anh 9”, nhạc sĩ Họa mi hót trong mưa khẳng định. Huyền Thanh. Người đi cứ đi” để nói về hoàn cảnh của mình lúc này. Sóng tiếp sóng, câu chuyện tưởng hình như không có điểm dừng đẩy “ông hoàng nhạc Việt” vào tình thế bất lợi, dồn anh vào chân tường.

Đúng ra, ở nghĩa vụ con cháu, con phải là người xin lỗi trước'. Cố nhiên, dư luận lại một lần nữa dậy “sóng”. “Cú lội ngược dòng” xoay chuyển tình thế. Lúc đó, mọi ưu phiền, uất ức trong anh dường như tan biến. Bài báo viết, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã không ngại ngần “chê” thẳng thừng một loạt các ca sĩ thuộc hàng “top” của Việt Nam hiện như Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm….

Thậm chí anh còn gọi ông là “ngụy quân tử”, kịch sĩ….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét